Monday 14 August 2017

En ithayam yarukku theriyum song(என் இதயம் யாருக்குத் தெரியும் பாடல்)



lyrics
 
என் இதயம் யாருக்குத் தெரியும் 
என் வேதனை யாருக்குப் புரியும் 
என் தனிமை என் சோர்வுகள் 
யார் என்னைத் தேற்றக் கூடும் -2
    1
நெஞ்சின் சோகங்கள் அதை மிஞ்சும் பாரங்கள் -2
தஞ்சம் இன்றியே உள்ளம் ஏங்குதே -2
உள்ளம் ஏங்குதே -2
    2
சிறகு ஒடிந்த நிலையில் பறவை பறக்குமோ -2
வீசும் புயலிலே படகும் தப்புமோ -2
படகும் தப்புமோ-2
   3
மங்கி எரியும் விளக்கு பெருங்காற்றில் நிலைக்குமோ -2
உடைந்த உள்ளமும் ஒன்று சேருமோ -2
ஒன்று சேருமோ-2
    4
அங்கே தெரியும் வெளிச்சம் கலங்கரை தீபமோ -2
இயேசுராஜனின் முகத்தின் வெளிச்சமே -2
முகத்தின் வெளிச்சமே -2

No comments:

Post a Comment

Yesu namam pada pada song(இயேசு நாமம் பாடப் பாட இனிமை பொங்குதே பாடல்)

lyrics இயேசு நாமம் பாடப் பாட இனிமை பொங்குதே - அவர் இல்லம் வாழ எந்தன் இதயம் (ஏங்கித் தவிக்குதே ) - 2 1 ஓங்கும் ...