Friday 14 July 2017

உம்மால் கூடுமே பாடல் (Ummal Koodume Song)



lyrics
 
உம்மால் கூடுமே எல்லாம் கூடுமே 
எல்லாம் கூடுமே உம்மால் கூடுமே 
ஆண்டவரே தாவீதின் திருமகனே – 2
மனமிரங்கும் மனமிரங்கும் என் மீது மனமிரங்கும் – 2
                   1
உன் கரங்கள் என்சிரசை தொட வேண்டுமே 
தலைபாரம் நீங்கிடவே திடம் வேண்டுமே – 2
என் விழியை உமிழ் நீரால் தொட வேண்டுமே 
தெளிவான பார்வை நானும் பெற வேண்டுமே – 2
                   2
என் செவியில் உன் விரல்கள் இட வேண்டுமே 
உன் வார்த்தை நானும் இனி கேட்க வேண்டுமே – 2 
என் நாவின் கட்டுகளும் அவிலவேண்டுமே 
நாவலே உன் நாமம் புகழ வேண்டுமே -2
                   3
என் நெஞ்சை உன் கரங்கள் தொடவேண்டுமே 
மனக்காயம் யாவும் இன்று மறைய வேண்டுமே – 2
என் கால்களில் முடக்குவாதம் நீங்கவேண்டுமே 
மான்போல துள்ளி எழுந்து துதிக்க வேண்டுமே -2 

No comments:

Post a Comment

Yesu namam pada pada song(இயேசு நாமம் பாடப் பாட இனிமை பொங்குதே பாடல்)

lyrics இயேசு நாமம் பாடப் பாட இனிமை பொங்குதே - அவர் இல்லம் வாழ எந்தன் இதயம் (ஏங்கித் தவிக்குதே ) - 2 1 ஓங்கும் ...